27 มีนาคม 2555

ซ้อมเล่นหุ้นไปกับ click2win


เชื่อว่าความคึกคักของตลาดช่วงนี้จะทำให้หลายๆคนอยากเข้าไปเป็นส่วนนึงในตลาดหุ้น เพื่อแฟนคลับที่สนใจในหุ้นเราก็มีของเล่นใหม่มานำเสนอให้ จริงๆก็ไม่ใหม่อะไรหรอก เค้ามีให้เล่นทุกปีแต่จะเปิดเป็นซีซั่น และสำหรับรอบปี 55 นี้ก็เปิดแล้ว จริงๆเปิดให้เข้าเล่นได้ตั้งแต่วันที่ 5 มีค 2555 แล้วล่ะและจะไปสิ้นสุด 30 พย 55 โน่น

ใครสนใจเล่นหุ้นออนไลน์ไม่ควรพลาด click2win เป็นการจำลองการเล่นหุ้นเสมือนจริง มีเงินทุนหลอกๆ มาให้เล่นด้วย เล่นได้ทั้งหุ้นและอนุพันธ์ เอาไว้ซ้อมมือสำหรับมือใหม่ก่อนลงสนามจริง

ก่อนอื่นต้องไปสมัครก่อนนะจ๊ะ
สมัครได้ที่ http://click2win.settrade.com/SETClick2WIN/index.jsp ให้คลิกที่สมัครบริการนะคะ ไม่ใช่เปิดบัญชี(internet trading) สมัครบริการเพื่อเล่น click2win แต่ถ้าเปิดบัญชีเป็นการเปิดพอร์ตหุ้นกับโบรกเกอร์จริงๆ แต่ถ้าใครสนใจจะเปิดพอร์ตอยู่แล้วก็จัดไป
ส่วนใครที่เคยเล่นแล้วสามารถใช้บริการได้เลยด้วย username และ password เดิมค่ะ

กติกาการเล่น
http://click2win.settrade.com/SETClick2WIN/StaticRedirect.jsp?txtPage=rules
คู่มือการใช้โปรแกรมที่ใช้ในการเทรด :Streaming Pro
http://www.settrade.com/StaticPage/products/demo/streamingpro/index.html
ความรู้และข้อมูลเกี่ยวกับหุ้นทั้งหลาย
http://portal.settrade.com/C17_ResearchList.jsp

ไปลองเล่นกันดูนะจ๊ะ เวลาลงสนามจริงจะได้ชำนาญ งานนี้ฟรีค่ะ ไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ ไม่ต้องลงโปรแกรมใดๆ เล่นได้บนเว็บเลย ใครที่ยังไม่ได้เปิดพอร์ตกับโบรกเกอร์ก็สามารถเล่นได้นะ จัดทำโดยตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย

แต่ก็นั่นแล่ะ ตลาดเสมือนเงินปลอมกับตลาดจริงเงินจริง อารมณ์คนเล่นมันจะต่างกัน เมื่อต้องแลกกับการได้เสียเงินจริง ไอ้ที่ลองเล่นมาอาจจะคนละเรื่องเลยก็ได้ ฉะนั้นอยากให้เล่นกันแบบใส่ความรู้สึกด้วยว่าเงิน 5ล้านในพอร์ตเป็นเงินเราจริงๆ จะได้ฝึกด้านอื่นๆด้วย เช่น วินัย การจับจังหวะซื้อขาย จิตวิทยาการลงทุน ฯลฯ

ฝึกไว้นะจ๊ะ พร้อมเมื่อไรก็ไปลุยตลาดหุ้นเลย รวยแล้วก็อย่าลืมกัน... น้า
ที่มา: http://click2win.settrade.com/SETClick2WIN/index.jsp

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น