16 พฤษภาคม 2555

เช็คเครดิตบูโรง๊าย ง่าย กับกรุงศรีออนไลน์


ปล.เห็นมีคนให้ความสนใจกันเยอะเกรงจะเข้าใจผิด ขอแจ้งก่อนเลยว่า เป็นการทำเรื่องขอเช็คเครดิตบูโรผ่านทางออนไลน์เฉยๆนะคะ กรุงศรีเค้าก็เป็นทางผ่านให้ NCB เฉยๆ ไม่ได้หมายความว่าเช็คปุ๊บรายงานผลให้ในเว็บกรุงศรีนะคะ
---------------------------------------------
จากที่เคยบอกไปในบทความก่อนหน้าเมื่อครั้งกระโน้น(แสดงถึงความนานมาก) ว่าเราสามารถไปขอตรวจสอบเครดิตบูโรได้ 3 วิธี คือ ไปติดต่อตรงที่ NCB เลย ,ขอผ่านธนาคาร และขอผ่านทางตู้เอทีเอ็ม (เช็คเครดิตบูโร ง๊าย ง่าย)

เวลาผ่านไป ก็มีอะไรล้ำๆเพิ่มมาเรื่อยๆ เลยจะเอาอีกวิธีมาอัพเดทให้ทราบกัน จริงๆน่าจะมีนานแล้วล่ะ เคยเปิดเจอนานแล้วแต่ตอนนั้นขี้เกียจเขียน (แหะๆๆ) วันนี้ว่างๆเลยจะมาจัดให้เป็นของแถม

อีกหนึ่งวิธีที่จะนำเหนอ คือ ขอผ่านช่องทางออนไลน์ ตอนนี้ที่รู้ก็จะมีของกรุงศรีออนไลน์นะคะ

กรุงศรีออนไลน์ คือการทำธุรกรรมออนไลน์บนอินเตอร์เน็ตของธนาคารกรุงศรีนั่นเอง ส่วนรายละเอียดเพิ่มเติมว่าทำอะไรอื่นๆได้บ้าง หรือสมัครยังไง ตามไปอ่านกันได้ที่นี่เลย -> click

นอกจากจะมาบอกแหล่งที่ตรวจสอบเพิ่มแล้ว เรามีคู่มือวิธีขอตรวจสอบที่ไปได้มาจากเว็บของ NCB มาฝากด้วย => click  (เป็นไฟล์ pdf นะคะ)


หวังว่าจะเป็นอีกช่องทางนึงให้สำหรับคนที่ต้องการตรวจสอบเครดิตกันนะคะ


- - - - - - - - - - -
บทความน่าสนใจ

8 ความคิดเห็น:

  1. อยากรู้ว่าเคยติดเครดิตบูโรใหมค่ะ

    ตอบลบ
  2. อยากเช็คเครดิตบูโรค่ะ

    ตอบลบ
  3. ช่วยตอบด้วยนะค่ะ

    ตอบลบ
  4. อยากทราบว่าเคดิตบูโร ทำไมถึงติด เพราะคืนรถเรียบร้อยนานนแล้ว เจ้าหน้าที่ที่มารับบอกไม่มีรัยแล้วเรียบร้อยดี แต่เช้คทำถึงขึ้นบูโรคะ คืองงคะ

    ตอบลบ
  5. อยากเช๊คเครดิสบูโรคับ

    ตอบลบ
  6. อยากเช็คเครดิสบูโรคับ

    ตอบลบ
  7. อยากเช็คเครดิสบูโยคะ

    ตอบลบ
  8. เช็ค​เครดิต​บูโร​คับ

    ตอบลบ