01 สิงหาคม 2553

วันแม่นี้พาแม่นั่ง BTS ฟรีกัน


กิจกรรมดี ๆ ในวันแม่ 12สค53
http://www.bts.co.th/th/news/news_detail.asp?id=180


อีกไม่กี่วันก็จะถึงวันแม่แล้ว คิดกันหรือยังว่าจะพาแม่ไปไหนดี สำหรับใครที่จะพาแม่เที่ยวในกรุงเทพ ไปสบายๆ ชิล ๆ ไม่ต้องฝ่าฟันไปกับรถติด ขอแนะนำ BTS

"รถไฟฟ้าบีทีเอสได้จัดกิจกรรมให้ลูกได้แสดงความกตัญญูกตเวทีต่อแม่ ด้วยการเอาใจใส่ดูแลซึ่งกันและกัน และเป็นการสนับสนุนสถาบันครอบครัวให้มีความใกล้ชิดมากยิ่งขึ้น โดยลูกสามารถพาแม่โดยสารรถไฟฟ้าบีทีเอสฟรี ตลอดสายทุกเส้นทาง ตั้งแต่เวลา 06.00 น.– 24.00 น. ซึ่งแม่และลูกจะต้องขึ้น/ลงสถานีเดียวกันเท่านั้น ติดต่อขอรับคูปองเดินทางฟรีได้ที่ห้องจำหน่ายบัตรโดยสารทั้ง 25 สถานี นอกจากนี้ บริษัทฯได้ยกเว้นค่าโดยสารสำหรับเด็กที่มีส่วนสูงไม่เกิน 90 ซม.ด้วย"

อ้อ ถ้าใครยังไม่รู้จะพาแม่ไปไหนดี เราก็มีทางเลือกให้ แหล่งที่เที่ยวตามเส้นทางรถไฟฟ้า อาทิ พิพิธภัณฑ์บ้าน ม.ร.ว.คึกฤทธิ์ ปราโมทย์ ลงสถานีช่องนนทรี หรือจะใช้บริการแพคเก็จท่องเที่ยวทางเรือของ เรือด่วนเจ้าพระยา ชมทิวทัศน์อันสวยงามของ ริมฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยา ลงที่สถานีสะพานตากสิน พาแม่ทำบุญที่วัดปทุมวนารามราชวรวิหาร หรือ ชมโลกใต้น้ำที่สยามโอเชี่ยนเวิร์ล ลงสถานีสยาม ชมพิพิธภัณฑ์วังสวนผักกาด ลงสถานีพญาไท พิพิธภัณฑ์บ้านจิมทอมป์สัน และหอศิลปวัฒนธรรมแห่งกรุงเทพมหานคร รายละเอียดเพิ่มเติม ตามลิงก์ไปเลยจ้า http://www.bts.co.th/th/tourist_02.asp

หรือสอบถามศูนย์ฮอตไลน์บีทีเอส 0-2617-6000ได้เลยจ้า

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น